Điều Gì Khiến Facebook Quyến Rũ Người Dùng

Facebook có một sức hút mạnh mẽ với bạn? Bạn là một tín đồ của Facebook?

Ngày nay Facebook trở nên phổ biến và là một mạng xã hội thành công bởi Facebook đã gây nghiện cho người dùng bằng những chiêu thức tinh tế.

1. Cập nhật Status.

Nếu bạn là người dùng thường xuyên sử dụng Facebook thì chắc hẳn bạn sẽ nhận ra có nhiều dạng status trên trang chủ của bạn. Nội dung của những status rất đa dang, từ việc họ ăn gì, làm gì đến các vấn đề suy luận, triết lý. Cũng có người luôn tỏ ra bí ẩn  hay đơn giản chỉ là kêu than thở mệt mỏi.

Họ đăng status như vậy bởi họ muốn mọi người quan tâm họ. Điều này bạn đừng quá ngạc nhiên, nó giống như bạn cần ai đó giao tiếp và nói chuyện với bạn. Đến khi một satus được biêt đến ( được like và comment) thì chủ nhân của status kia sẽ được thoả mãn về tinh thần, giống như luôn có ai đó vẫn quan tâm, và người đó không cảm thấy cô dơn.

Có nhiều người bị nghiện Facebook tới mức họ chỉ coi bạn bè trên Facebook mới là bạn thân đúng nghĩa. Nếu một bài viết của họ không ai like và comment thì họ sẽ rơi vào tình trạng tự kỷ, thậm chỉ bế tắc trong suy nghĩa và không giao tiếp với ai nữa.

Đáp ứng được nhu cầu của con người, Facebook dần được quan tâm nhiều hơn, và được xem như một món ăn tinh thần của phần lớn người dùng trên thế giới.
Điều Gì Khiến Facebook Quyến Rũ Người Dùng

tai ung dung facebook

Tải Ứng Dụng Facebook Miễn Phí về điện thoại

2. Comment và like.

Nếu bạn đọc được một  bài viết hay trên Facebook hay những truyện cười giải trí bổ ích chắc chắn hành động đầu tiên của bạn là "Like". Điều đó thể hiện bạn đã dành sự ưu ái cho chủ nhân của những bài viết ấy, và đương nhiên, như các cụ đã nói "có đi có lại mới toại lòng nhau" người kia sẽ cảm thấy rất hứng thú khi bài viết của mình được bạn chấp nhận. Chủ nhân của bài viết sẽ ghé vào xem tường nhà bạn và like những gì họ cho là có ý nghĩa.

Facebook được giới trẻ ngày nay coi như một thoại thuốc gây nghiện. Có những người cả ngày không dành 8-10 tiếng chỉ để ngồi viết status hoặc lướt Facebook thì họ sẽ cảm thấy khó chịu. Có khách hàng còn nói: " Lắm khi ngồi ăn cũng muốn chụp vài bức ảnh check - in Facebook trước rùi mới ăn" . Điều đó cho thấy Facebook dường còn quan trọng hơn cả việc dùng cơm cùng gia đình. Có những trường hợp còn nghĩ rằng nếu một ngày không có Facebook họ sẽ phải làm gì với khoảng thời gian thừa ra ấy, chắc họ sẽ phát ngán vì không được dùng Facebook mất.

Facebook là mạng xã hội rất hữu ích. Nhưng cái gì cũng có 2 mặt của nó. Facebook sẽ rất tốt nếu bạn biết cách sử dụng, ngược lại, lạm dụng nó hoặc để nó điều khiển thì bạn sẽ đánh mất rất nhiều thời gian, tiền bạc, thậm chí là gia đình thân yêu!

Nếu bạn nào chưa có phiên bản Facebook cho điện thoại, vui lòng tải MIỄN PHÍ  tại đây nhé
  >> Tai Facebook Mien Phi Cho Dien Thoai

Chúc các bạn có những hiểu biết sâu rộng để trở thành người dùng thông thái!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đua Xe Thú Harley

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017