Ai Là Triệu Phú 2015

Lấy cảm hứng từ game show truyền hình nổi tiếng Ai La Trieu Phu được phát trên kênh VTV3 hàng tuần, vừa qua nhà phát triển KMT Studio đã tung ra một phiên bản MỚI NHẤT Ai Là Triệu Phú 2015. Nhờ những câu hỏi thú vị cùng khả năng dẫn dắt chương trình dí dỏm, hài hước của MC Lại Văn Sâm, trò chơi này vẫn đang được thu hút được rất nhiều fan hâm mộ mỗi tuần. Game sẽ mang tới cho người chơi những giây phút giải trí tuyệt vời nhất ngay trên màn hình điện thoại di động Android của chính bạn. Game hỗ trợ cho các dòng điện thoại hệ điều hành Android, tải game và chơi game MIỄN PHÍ 100%.

game ai la trieu phu 2015


Về cơ bản thì không có gì khác so với phiên bản trước, người chơi đều phải trả lời từng mốc câu hỏi để ghi điểm vượt qua từng mức chơi. Game có tất cả là 15 mức câu hỏi dành cho người chơi.


Bạn sẽ cảm thấy như thế nào nếu bạn được ngồi trên chiếc ghế nóng đối diện với một MC cực nổi tiếng hài hước và dí dỏm Lại Văn Xâm. Khi tham gia vào trò chơi này, bạn sẽ vào vai trò của người chơi truyền hình, và có nhiệm vụ đưa ra những đáp án chính xác nhất để ghi điểm số cao nhất để có thể vượt qua hết được 15 mốc câu hỏi mà chương trình đưa ra. Mỗi mốc câu hỏi sẽ được giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định nào đó. Nếu mà hết thời gian giới hạn mà bạn vẫn chưa có đáp án thì có nghĩa các bạn cần phải chia tay với chương trình. Cũng tương tự như ở gameshow, nếu khi nào bạn gặp phải những câu hỏi mà bạn không tự tin với đáp án của mình hoặc bạn chưa có được câu trả lời chính xác bạn sẽ có 3 quyền lựa chọn: 50/50, hỏi ý kiến của khán giả, gọi điện thoại cho người thân. Phiên bản này luôn cập nhật rất nhiều câu hỏi mới hấp dẫn, hệ thống câu hỏi phong phú là những thử thách mới mẻ đối với các bạn.


tai game ai la trieu phu 2015



Tải Game Ai Là Triệu Phú 2015


Về phương diện đồ họa, game được xây dựng trên nền tảng đồ họa đẹp mắt, màu sắc không rực rỡ hay lòe loẹt mà rất dễ nhìn. Hiệu ứng âm thanh sống động nghe vô cùng vui nhộn tạo nên không khí sôi động vui vẻ cho người chơi, hiệu ứng hình ảnh hoàn hảo, tất cả kết hợp hài hòa với nhau và mô phỏng rất sát với chương trình trên truyền hình tạo cho người chơi có cảm giác giống như đang được tham gia vào chương trình truyền hình vậy.

Game có dung lượng nhẹ 17.19Mb, dễ tải, dễ chơi, chỉ với một vài giây phút là các bạn đã có thể bổ sung vào kho game của bạn một trò chơi vô cùng thú vị và hót nhất từ trước cho tới nay. Game mượt mà trên màn hình điện thoại Smartphone của bạn giúp làm tăng thêm niềm vui của bạn khi trải nghiệm trò chơi. với Game này, cứ thỏa sức mà chơi đi nhé sẽ không hao tốn bất kỳ một xu nào đâu.

Đây là một trong những trò chơi không chỉ giúp các bạn có thể giải trí xả stress hiệu quả nhất mà Nó còn là một cơ hội tốt nhất để các bạn có thể kiểm tra được khả năng hiểu biết của mình cũng như giúp các bạn nâng cao được kiến thức cho bản thân.

Download Ai Là Triệu Phú 2015 Phiên Bản MỚI NHẤT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đua Xe Thú Harley

The Hobbit

Ngắm Ảnh Girl Xinh Hàn Quốc Sexy Cực Gợi Cảm 2017