Facebook Lite

Facebook Lite là một Phiên Bản Facebook Apk nhẹ dành cho những máy Android có cấu hình yếu, được hãng Facebook giới thiệu vào đầu năm 2015. Ứng dụng hứa hẹn có thể mang lại cho người dùng có được những trải nghiệm hài lòng nhất ở mọi nơi mọi lúc trên toàn thế giới, kể cả đó có là một trong những người không có điều kiện mua sắm được máy "xịn" đi chăng nữa. Facebook Lite 100% MIỄN PHÍ với đầy đủ những tính năng như ở Facebook. Hãy trải nghiệm Phiên Bản này và bạn sẽ thấy đây là một bước tiến rất lớn của Facebook.
ung dung facebook lite

Ứng Dụng Facebook Lite

Hiện nay, Facebook đã trở nên khá thân thuộc và được sử dụng phổ biến khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Nó giúp cho chúng ta có thể trao đổi thông tin liên lạc hay có thể chia sẻ mọi trạng thái buồn vui thông qua những hình ảnh, video cũng như giúp chúng ta có thể tìm bạn và kết bạn,...rất tốt. Hay nói cách khác Facebook chính là cầu nối giúp cho tất cả mọi người trên hành tinh này thêm gần gũi thân thiện với nhau hơn. Và để mọi người có được những trải nghiệm Facebook tốt hơn, mượt trơn hơn ở bất kỳ điều kiện mạng như thế nào thì Phiên Bản Facebook Lite đã chính thức được phát hành. Phiên bản này với dung lượng cực nhẹ chỉ có 285.20 KB nhưng có đầy đủ tất cả mọi tính năng như Facebook.

Tải Facebook Lite các bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với tốc độ truy cập cực nhanh, cực mạnh ở bất kỳ nơi đâu giúp cho mọi nhu cầu trao đổi thông tin liên lạc hay những chia sẻ của các bạn được diễn ra nhanh chóng hơn và thuận tiện hơn rất nhiều. Đây chính là một món quà tuyệt vời đối với những bạn nào đang sử dụng những chiếc Android cấu hình thấp bởi Facebook Lite sẽ giúp các bạn lướt Face dễ dàng trơn tru. Điều này sẽ giúp các bạn có được nhiều niềm vui niềm hạnh phúc hơn trong cuộc sống.
tai ung dung facebook lite

Tải Ứng Dụng Facebook Lite

Ứng dụng là một phiên bản có giao diện đơn giản, dễ nhìn, được nhà sản xuất lược bỏ đi rất nhiều hiệu ứng gây trễ, nặng máy khi load. Đây cũng là một phần mềm tải và cài đặt cho máy khá dễ dàng nhanh chóng. Vì đặc điểm là dành cho các máy Android cấu hình thấp nên nó có thể cài được cho hầu như tất cả các máy Android hiện có trên thị trường Việt Nam. Các bạn có thể tải ứng dụng này ngay tại link tải dưới đây về cài đặt cho điện thoại Android của mình để được trải nghiệm mọi nơi mọi lúc.

Chúc các bạn có nhiều niềm vui từ app mới mẻ này của Mark Zuckerberg!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đua Xe Thú Harley

The Hobbit

Top 30 hình nền Manga đẹp nhất thế giới này